Máy phát điện KIBII – Giải cứu mùa hè oi bức – Giải pháp cho hộ gia đình và doanh nghiệp nhỏ

Máy phát điện KIBII – cứu cánh cho mùa hè oi bức, phù hợp với gia hộ đình và doanh nghiệp nhỏ. Bạn đang muốn tìm mua một máy phát điện đúng công suất để tránh lãng phí thì đáp án ngay bên dưới nhé!

Kibii là loại máy phát điện phù hợp với hộ gia đình và doanh nghiệp nhỏ.

Mùa hè đang hiện hữu với tất cả chúng ta và đây là mùa tiêu thụ nhiều điện năng nhất. Sẽ thế nào nếu trong cái thời tiết oi bức này điện mất đột ngột, mọi hoạt động trong gia đình, doanh nghiệp nhỏ sẽ bị đình trệ, ảnh hưởng rất nhiều đến công việc cũng như cuộc sống.

Chính vì thế, việc trang bị cho gia đình, doanh nghiệp một chiếc máy phát điện để duy trì hoạt động là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, muốn lựa chọn máy phát điện đúng công suất để tránh lãng phí thì chúng ta cần lưu ý những đặc điểm sau:

 

  1. Máy phát điện phù hợp với nhu cầu sử dụng 

Hộ gia đình và doanh nghiệp nhỏ với nhu cầu sử dụng chính thường là thắp sáng, duy trì các hoạt động ở văn phòng, nấu nướng, làm mát với các thiết bị có mức điện áp khoảng 220V. Vì vậy máy phát điện 1 pha là có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

 

  1. Thông số kỹ thuật

Thông số máy là yếu tố quyết định xem máy phát điện có công suất, nhiên liệu, trọng lượng, độ ồn bao nhiêu để chúng ta lựa chọn.

+ Công suất: Trước hết bạn nên liệt kê ra tất cả những thiết bị điện của gia đình và doanh nghiệp ra, từ đó sẽ giúp bạn dễ định hình về công suất của máy cần mua. Tiếp theo là quy đổi từ công suất thực (kW) ra công suất biểu kiến (kVA).

Công thức quan hệ giữa kVA và kW là: kW = kVA x Cos φ

Với mỗi thiết bị tải sẽ có một hệ số công suất cos φ tương ứng, ví dụ:

  • Thiết bị 1 pha: đèn, máy tính, quạt…: cos φ = 1
  • Thiết bị 3 pha: motor, máy lạnh công nghiệp, chiller…: cos φ = 0,8

Với những máy phát điện mới, sau khi tính toán ra công suất thì bạn phải nhân thêm hệ số an toàn 1,1, còn với máy cũ thì nhân thêm hệ số an toàn từ 1,2 ~ 1,5.

Ví dụ: Nếu bạn tính ra công suất tải khoảng 2kVA thì có nghĩa là công suất phát điện cần trang bị cho máy mới là 2kVA x 1,1 = 2,2kVA, còn với máy cũ đã qua sử dụng là 2kVA x 1,5 = 3kVA.

+ Nhiên liệu: Nên sử dụng máy chạy bằng nhiên liệu dầu diesel vì loại máy này có chi phí vận hành, bảo dưỡng thấp và quan trọng là khắc phục được hiện tượng khó nổ khi lâu ngày không sử dụng (điều thường xuyên gặp phải ở máy sử dụng nhiên liệu xăng). Ngoài ra, hiện nay các loại máy dầu diesel hầu hết đều được trang bị tính năng vận hành tự động, mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng.

+ Trọng lượng: Khi chọn máy phát điện gia đình và doanh nghiệp, bạn nên ưu tiên các máy nhẹ để có thể dễ dàng di chuyển, cất giữ, bảo quản khi không sử dụng máy.

 

+ Độ ồn: Nhu cầu là hộ gia đình, doanh nghiệp nhỏ dùng nên cần không gian yên tĩnh chút. Ta nên chọn những máy có độ ồn thấp khoảng 55dB ~ 63dB để không gây ảnh hưởng tới đời sống, sinh hoạt, sức khỏe của những người xung quanh

 

  1. Giá thành máy phát điện

Đối với dòng máy phát điện công nghiệp thì giá thành cao lên đến vài trăm triệu, còn với các dòng máy phát điện cho hộ gia đình, doanh nghiệp nhỏ thì giá thành mềm hơn. Tầm vài chục triệu là có thể trang bị ngay một chiếc máy phục vụ nhu cầu rồi.

 

  1. Lựa chọn hãng và nơi mua máy phát điện uy tín

Khi mua máy phát điện gia đình cần lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng về chất lượng cũng như lựa chọn nhà cung cấp uy tín để đảm bảo chế độ bảo hành, bảo trì tốt nhất.

Công ty TNHH MTV Hồng Hải Bình là đơn vị phân phối thương hiệu máy phát điện Kibii tại khu vực miền trung chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Máy phát điện thương hiệu Kibii với động cơ, đầu phát được nhập khẩu trực tiếp từ các tập đoàn công nghiệp danh tiếng thế giới như Kubota từ Nhật Bản; Volvo Penta từ Thuỵ Điển; FPT, Linz, Sincro từ Italy… đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 8528-5.

Chúng tôi cam kết: Động cơ, đầu phát, bộ điều khiển kỹ thuật số chính hãng, mới 100%, giá bán hợp lý, dịch vụ sau bán hàng 24/7.

 

Mọi nhu cầu, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV Hồng Hải Bình

Hotline: 0912.970.595 / 0905.107.467

Website: honghaibinh.com

Địa chỉ: Số 41-47 Lương Trúc Đàm – P. Hòa Minh – Q. Liên Chiểu – TP Đà Nẵng.